5 Lý do nổi trội chủ spa/salon nhỏ chọn sàn Lookme

81 / 100
chu spa/salon chon san Lookme

Từ xưa việc ‘buôn có hội – bán có phường’ luôn đem lại lợi thế cho việc kinh doanh quy mô vừa và nhỏ, nơi nhu cầu có sự tập trung, giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh. Sàn Lookme ra đời chuyên dành cho ngành spa/salon với những tính năng dành chuyên biệt phù hợp cho ngành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ- làm đẹp và cũng may mắn nằm trong top 15 Start-up Việt.

1. Quảng bá hình ảnh dành riêng cho ngành spa/salon

chu spa/salon nho chon san Lookme

Nếu như các sản phẩm hữu hình có nhiều lợi thế do có nhiều sàn lớn hỗ trợ việc kinh doanh, từ Shopee, Lazada, Tiki đến Tiktok thì ngành dịch vụ lại gặp nhiều khó khăn hơn trong việc quảng bá lên các sàn thương mại đặc biệt là ngành spa/salon.

Lookme hỗ trợ chủ spa/salon đăng tải gian hàng chỉnh chu từ không gian, menu đến thời gian phục vụ khách hàng rõ ràng nhất. Khách hàng dễ dàng tra cứu hoặc tìm kiếm spa/salon trên Lookme theo tiêu chí ‘gần tôi’, theo quận hay theo loại hình dịch vụ.

Chủ spa/salon cũng có thể thu hút thêm khách hàng mới bằng việc tung ra các ưu đãi trải nghiệm chính là các dịch vụ thế mạnh của tiệm, đặc biệt là các tiệm mới.

2. Booking tiện lợi & nhanh chóng

chu spa/salon nho chon san Lookme

Đây là một trong những lợi ích nổi trội mà chủ spa/salon hài lòng khi chọn Lookme vì khách hàng có thể thoải mái chọn giờ trống phù hợp với công suất spa/salon.

Chủ spa hoàn toàn chủ động trong việc quản lý các khung giờ tại tiệm, nhất là vào giờ cao điểm để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Khách hàng không cần tốn thời gian chat hỏi trên page, hay gọi điện thoại xác nhận, mà chỉ cần vài thao tác lướt chọn là đã có thể book được chỗ phù hợp.

Lookme cũng trang bị tính năng chat để khách hàng cần tư vấn có thể liên lạc trực tiếp với spa/salon trên dịch vụ quan tâm.

3. Tối ưu hoá công suất spa vào giờ thấp điểm

chu spa/salon chon san Lookme

Ai đã từng kinh doanh spa/salon đều hiểu bài toán công suất phục vụ: thường khách rất đông vào giờ tan tầm, cuối tuần; ngược lại khá vắng vào giờ hành chính. Thấu hiểu được tâm lý lo lắng của chủ spa/salon nhỏ, Lookme thiết kế tính năng dành riêng cho ngành dịch vụ chăm sóc cá nhân, bằng việc chủ spa/salon hoàn toàn có thể tạo ưu đãi hấp dẫn vào những khung giờ thấp điểm.

Hệ thống Lookme đảm bảo các ưu đãi dễ dàng cho chủ spa/salon quản lý, không bị chồng chéo, giúp tiện lợi để tiệm có thể vận hành nhiều chương trình đồng thời

4. Chăm sóc khách hàng

chu spa/salon hop tac san Lookme

Ngoài việc quảng bá, vận hành spa/salon chủ tiệm còn cần quan tâm đến trải nghiệm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Nhưng quả thật chủ spa/salon cũng không ‘trăm tay, nghìn mắt’ để đủ thời gian chăm sóc từng khách hàng, thì tính năng đánh giá trên từng trải nghiệm của Lookme giúp chủ tiệm nắm kịp thời các phản hồi của chỉnh khách hàng.

Điều này không những giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm và còn giúp chủ spa/salon tăng khả năng cạnh tranh của tiệm, giải quyết các khúc mắc hay vấn đề từ khách hàng nhanh chóng. Tay nghề nhân viên cũng như dịch vụ của spa/salon sẽ ngày được cải thiện từ chính những đánh giá thực thế của khách hàng.

5. Quản lý thẻ thành viên

chu spa/salon nho hop tac san Lookme

Ngụp lặn trong ngành đủ lâu nên Lookme hiểu rằng, bất kỳ chủ spa/salon cũng muốn giữ chân khách hàng lâu nhất bằng thẻ thành viên. Ngoài việc hưởng các ưu đãi tốt, chủ tiệm cũng muốn chăm sóc lượng khách hàng thân thiết này tốt nhất.

Câu hỏi mà rất nhiều chủ spa/salon nhận từ khách hàng là ‘thẻ của mình còn bao nhiêu lần?’ Đơn giản vì việc triển khai thẻ chỉ dựa trên hệ thống nội bộ của spa/salon, nên không cách nào khách hàng có thể tự kiểm tra. Đó là lý do, Lookme cho phép thành viên kiểm tra số lần, hạn sử dụng trực tiếp trên app, khách hàng chủ động trong việc sử dụng và chắc chắn chủ spa sẽ tiết kiệm thời gian, dành công sức cho việc phục vụ thêm nhiều khách hàng.

Trên đây là top các lý do chủ spa/salon nhỏ chọn sàn Lookme để hợp tác lâu dài, hiện Lookme đã có hơn 500++ đối tác khắp Việt Nam. Nếu quan tâm chủ spa/salon điền thông tin bên dưới để đội ngũ Lookme tư vấn nhé:

Họ và Tên
Số điện thoại
Email
Link FB page spa/salon:
The form has been submitted successfully!
There has been some error while submitting the form. Please verify all form fields again.
81 / 100
Scroll to Top