Top 8 Gội đầu thảo dược – dưỡng sinh nhất định phải ghé ở Đà Lạt

89 / 100
goi dau thao duoc dương sinh da lat

Đi Đà Lạt thăm thú check-in nhiều địa điểm, muốn gội đầu nhưng lại ngại thời tiết lạnh, đừng lo để Lookme giúp bạn tìm địa điểm gội đầu thảo dược nước ấm nhất định phải ghé tại Đà Lạt nhé. Ngoài trời lạnh, còn gì tuyệt hơn khi được đắm mình trong làn nước ấm, vừa thư giãn vừa được chăm sóc từ nguyên liệu thiên nhiên.

1. Healax Spa – Gội đầu dưỡng sinh thảo dược

Healax goi dau thao duoc dương sinh

Healax Spa địa điểm gội đầu dưỡng sinh thảo dược trứ danh không chỉ cho dân Đà Lạt mà khách du lịch cũng mê mẩn. Nẳm ở trung tâm nhưng giá lại phải chăng, các bạn kỹ thuật viên rất nhiệt tình và tận tâm nữa. Không gian tinh tế, nhẹ nhàng, có gu, bước vào healax cảm nhận mùi tinh dầu thoang thoảng thích lắm.

Dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích là gội đầu thảo dược massage cổ vai gáy, giúp xoá tan mỏi mệt, đau nhức, tái tạo năng lượng. Ghé Healax Spa để cảm nhận ngón nghề massage của nhân viên nhé, bao phê.

Ngoài ra, Healax còn có dịch vụ massage body, đá nóng… giúp bạn thư giãn gân cốt, lưu thông máu huyết và xả stress nhanh nữa đó.

Địa chỉ: 18 Phạm Ngũ Lão, Phường 10, Thành phố Đà Lạt

2. Ấm Spa – Gội đầu thảo dược

Am spa goi dau thao duoc dương sinh da lat

Không gian Ấm Spa đúng như tên gọi, vừa xinh xắn vừa ấm áp, tone màu nâu nhẹ khiến bạn cầm thấy dễ chịu và thư giãn tức thì. Đặc biệt, tiệm sử dụng nước bồ kết từ trái bồ kết nướng mùi thơm lắm, giúp tóc sạch khoẻ mấy phần. Ấm dùng nguyên liệu thiên nhiên cho dịch vụ gội đầu thảo dược, kèm theo massage nhẹ nhàng giúp máu huyết lưu thông và giảm ngay mỏi mệt.

Tiệm còn có dịch vụ làm nail, nếu có thời gian thì bạn có thể tút lại bàn tay xinh luôn nhé. Ấm thường khá đông vào ngày cuối tuần nên bạn đặt lịch trước nhen.

Địa chỉ: 28 Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt

3. Hương Giang Spa & Beauty – Gội đầu thảo dược dưỡng sinh

Huong giang spa - goi dau thao duoc dương sinh da lat

Quả là thiếu sót nếu không nhắc đến Gội đầu thảo dược dưỡng sinh Hương Giang, không gian xinh xắn, ấm cúng, sạch sẽ với nhiều góc nhỏ decor ngắm hoài không chán. Nếu bạn mê gội đầu nhẹ nhàng, dùng lực của các đầu ngón tay điêu luyện thay vì móng thì bạn đã tìm ra chân ái rồi đó. Nguyên liệu thuần thiên nhiên của Hương Giang đảm bảo an toàn cho tóc và da đầu nhạy cảm nhất.

Điểm cộng to đùng của tiệm là chị chủ và nhân viên rất dễ thương và tâm huyết. Giá thì mềm dịch vụ thì 5*, còn nói gì nữa ghé và cảm nhận nha bạn ơi.

Địa chỉ: 93 Trần Khánh Dư, Phường 8, Thành phố Đà Lạt

4. Tiệm Gội đầu Ma Maison

goi dau thao duoc dương sinh da lat

Bước vào Ma Maison như bước vào 1 quán cafe xinh xắn, góc nào cũng chill để bạn tha hồ sống ảo. Dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích ở tiệm là Gội đầu thảo dược từ những nguyên liệu tự nhiên giúp chăm sóc tóc lẫn da đầu. Nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình cũng là một điểm cộng khi đến Ma Maison

Ngoài ra, tiệm còn có nhiều combo từ chăm tóc, chăm da đến chăm body giúp bạn vừa chăm sóc cơ thể, làm đẹp lại còn thư giãn nữa nè.

Địa chỉ: 66 Trạng Trình, Phường 9, Thành phố Đà Lạt

5. Dưỡng tâm MV Beauty – Gội đầu dưỡng sinh

goi dau thao duoc dương sinh da lat

Nằm trong con hẻm yên tĩnh trên đường Hồ Tùng Mậu, Dưỡng Tâm spa ngày càng gầy dựng được tiếng vang trong cộng đồng mê gội đầu thảo dược, dưỡng sinh. Nhân viên của tiệm chuyên nghiệp, có tâm và tay nghề cao nữa, bạn sẽ mê đắm dịch vụ gội dầu hay massage.

Không gian với thiết kế tone gỗ trầm phong cách Nhật thiệt là quá hoàn hảo với tiết trời lành lạnh của Đà lạt lại thêm thoảng mùi tinh dầu. Bước đến Dưỡng tâm rồi bạn sẽ muốn quay trở lại hoài sau những những ngày bộn bề mệt mỏi. Giá cả được đánh giá là khá mềm so với chất lượng nên cuối tuần tiệm khá đông, bạn nên đặt lịch trước để đảm bảo được trải nghiệm tốt nhất nhé.

Địa chỉ: 33/7 Hồ Tùng Mậu, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

6. H2 Beauty Relax – Gội đầu dưỡng sinh

goi dau thao duoc dương sinh da lat

Nhắc đến Gội đầu dưỡng sinh không thể không nhắc tới H2 Beauty, không gian không phải kiểu sang trọng mà sạch sẽ với tone xanh lá. Giá dịch vụ gội đầu hay massage khá mềm và hợp lý. Tiệm dùng nguyên liệu thiên nhiên thảo mộc giúp chăm tóc thêm khoẻ và bóng mượt, kết hợp với massage da đầu nhẹ nhàng kích thích mọc tóc, massage cổ vai gáy giảm căng cứng và mỏi mệt.

Điểm trừ nho nhỏ là phòng gội hơi nhỏ mà có cả khách nam nên nếu bạn thuộc tuýp hơi ngại thì cân nhắc nhé. Còn nhân viên thì rất dễ thương và tận tâm hướng dẫn và tư vấn kỹ càng.

Địa chỉ: 98 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt

7. Zen – Gội đầu dưỡng sinh

goi dau thao duoc dương sinh da lat

Zen được biết đến với phong cách chăm sóc nhẹ nhàng, tinh tế khi đến tư vấn bạn được mời uống trà nóng và mứt gừng vừa ấm bụng mà còn ấm lóng nữa. Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh massage cổ vai gáy giúp giảm đau nhức mệt mỏi và đắm mình trong hương thơm nhẹ nhàng thư giãn nữa

Không ngoa khi nói Zen là tiệm nhỏ mà có võ, với nhiều dịch vụ gội đầu, chăm sóc da và massage body cho bạn tha hồ lựa chọn.

Địa chỉ: 22 Lý Tự Trọng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt

8. Mizu spa – Gội đầu dưỡng sinh

goi dau thao duoc dương sinh da lat

Tiệm gội đầu nhỏ xinh trên đường Tô Ngọc Vân với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh massage siêu thư giãn. Nhân viên nhiệt tình và tận tâm giúp bạn chon được liệu trình phù hợp. Không gian tuy hơi nhỏ nhưng được chăm chút kỹ càng, yên tĩnh nên nếu bạn muốn trốn đi đâu đó thư giãn ngủ một giấc thì qua Mizu spa thử nha.

Địa chỉ: 40 Tô Ngọc Vân, Phường 5, Thành phố Đà Lạt

Mong rằng thông tin của Lookme sẽ giúp bạn tìm được địa điểm gội đầu thảo dược dưỡng sinh phù hợp với mình nhé.

Lookme là app đặt lịch dịch vụ làm đẹp & chăm sóc cá nhân, nhanh-tiện-một giá và vô vàn ưu đãi.

89 / 100
Scroll to Top